Xe đạp tập thể dục Spin Bike

Xe đạp tập thể dục Spin Bike

Xe đạp tập thể dục đa năng là thiết bị tập luyện thể thao vô cùng đơn giản nhưng lại rất hiệu quả đối với những người bận rộn, không có thời gian để tập luyện thể dục thể thao nhưng lại có niềm đam mê với bộ môn đạp xe. Với sản phẩm này thì việc thỏa mãn niềm đam mê cũng như tập luyện nhằm cải thiện và nâng cao sức khỏe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, đặc biệt là đối với xe đạp tập thể dục Spin Bike này.

Được cấu tạo từ khung thép ống vuông chắc chắn nên đây là sản phẩm vô cùng tuyệt vời cho những người muốn có cảm giác mạnh như những tay đua chuyên nghiệp khi mà chiếc xe đạp tập thể dục Spin Bike có thể đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả mọi đối tượng. Với thiết kế sang trọng và mạnh mẽ với 2 màu sắc là đen – đỏ và trắng, có kiểu dáng bề ngoài như những chiếc xe đua chuyên nghiệp, điều này đã khiến cho sản phẩm ngay từ khi ra đời đã gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với những người sử dụng.

xe-dap-tap-the-duc-spin-bike

Với cơ cấu bánh cùng dây curoa sẽ giúp cho quá trình truyền động đạp chân được nhẹ nhàng hơn, tránh gây ra tiếng động làm ảnh hưởng đến với những người xung quanh. Ngoài ra, với bộ xoay hãm lực bánh đà sẽ giúp cho người sử dụng có thể tập luyện với nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau trong quá trình đạp xe.

Dù cao hay thấp, chân dài hay ngắn thì đều có thể sử dụng sản phẩm này bởi yên xe được làm từ da cao cấp, đặc biệt là khả năng có thể tùy chỉnh độ cao và độ dài của yên khiến ai cũng có thể tập luyện với chiếc xe đạp tập thể dục đa năngnày. Ngoài ra, xe còn có đồng hồ hiển thị các thông số luyện tập cũng như khả năng đo nhịp tim của người tập trong quá trình thực hiện đạp xe.

xe-dap-tap-the-duc-spin-bike-1

Nếu bạn có niềm đam mê với môn thể thao đạp xe đạp thì bạn sẽ biết rất rõ về hiệu quả mà chiếc xe đạp tập thể dục Spin Bike này đem lại, với khả năng hỗ trợ người tập các bài tập đạp xe thì việc bạn sở hữu được một cơ đùi săn chắc, với vòng 3 quyến rũ không phải là điều quá xa vời. Trong quá trình tập luyện thì lực tác động cũng sẽ bổ trợ lên vùng eo, vùng bụng, cánh tay giúp người tập có được những bài tập tổng hợp với nhiều lợi ích tốt hơn cho sức khỏe. Đạp xe đạp cũng là một biện pháp để giúp người sử dụng hạn chế và phòng chống các bệnh về tim mạch, huyết áp, các loại bệnh về xương khớp, hạn chế tăng cân và béo phì. Đây cũng là cách giúp tăng cường và nâng cao sức khỏe của mỗi người một cách toàn diện nhất.

Thethaoviet.com.vn hiện là đơn vị phân phối dòng sản phẩm này đến tận tay người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng tôi còn bán thảm tập yoga cao cấp và xà đơn xà kép đa năng rất được tin dùng hiện nay. Mời bạn tham khảo và lựa chọn.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

THỂ THAO VIỆT – Thiết Bị Thể Thao Chuyên Nghiệp

Địa chỉ: Số 21, Ngõ 1043 đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Hotline: 0966 836 436

Email: tuanphuongsport2013@gmail.com

Facebook: thethaoviet.com.vn

Website: Thethaoviet.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn xe đạp tập thể dục giá rẻ

Ghế tập cơ bụng đa năng Six Pack Care