Lựa chọn xe đạp tập thể dục giá rẻ

Lựa chọn xe đạp tập thể dục giá rẻ

Bạn có thể tìm xe đạp tập thể dục giá rẻ với mục tiêu giảm cân, giảm mỡ bụng, sử dụng cho cả những người lớn tuổi và mọi lứa tuổi rèn luyện sức khỏe cũng như bệnh nhân tiểu đường hay huyết áp thấp trong gia đình bạn đều có thể sử dụng. Lựa chọn xe đạp tập thể dục giá rẻ, hãy cùng tìm hiểu nhé

Không như những chiếc ghế tập cơ bụng đa năng làm thuyên giảm phần mỡ bụng một cách hiệu quả, xe đạp tập thể dục tại nhà lại có thể tập luyện toàn thân cho cơ bắp săn chắc mà vẫn có thể đốt cháy được nhiều calo hơn cho mục đích giảm cân như máy chạy bộ đa năng, tuy kém hơn một chút nhưng hiệu quả mang lại thì vẫn không thể phủ nhận. Đặc biệt, dòng sản phẩm xe đạp tập thể dục phù hợp với không gian nhỏ hơn là một chiếc máy chạy bộ.

3 loại xe đạp tập thể dục giá rẻ dưới đây chúng tôi xin giới thiệu hoàn toàn xứng đáng để bạn lựa chọn:

1/ XE ĐẠP VIKING VK-01

lua-chon-xe-dap-tap-the-duc-gia-re

Xe đạp tập thể dục tại nhà VK-01 là dòng xe đạp tập liên hoàn toàn thân tại nhà chuyên dụng với bánh đà được làm từ nhựa cao cấp nên có độ bền cao và ít gây tiếng ồn khi tập. VK-01 có thiết kế chịu lực cao với phần khung xe làm bằng thép dày và được sơn tĩnh điện bền đẹp giúp hạn chế sự bong tróc trầy xước trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có chức năng điều chỉnh chiều cao ghế ngồi với chốt tăng giảm 9 nấc phù hợp cho mọi đối tượng tập luyện. Bên cạnh đó với thiết kế bàn đạp chống trượt, xe đạp tập thể dục VK-01 mang lại sự an toàn, tránh xảy ra chấn thương, tai nạn nào khi luyện tập.

2/ XE ĐẠP TẬP VIKING VK-8601AH

lua-chon-xe-dap-tap-the-duc-gia-re-1

Mỗi ngày, nếu bạn dành ra khoảng 30 phút để tập luyện với xe đạp tập thể dục VK- 8601AH, sức khỏe của hệ tim mạch sẽ được cải thiện và khỏe mạnh. Ngoài ra, bạn còn được bảo vệ hoàn toàn khỏi những căn bệnh thông thường, ví dụ như cảm sốt. Những nguy cơ mắc phải những tình trạng bệnh nặng hơn cũng được hạn chế một cách tối đa. Đối với những người có mong muốn giảm đi được lượng mỡ thừa, calories, thì sản phẩm xe đạp tập thể dục giá rẻ VK- 8601AH sẽ là một thiết bị hoàn hảo dành riêng cho bạn.

3/ XE ĐẠP TẬP SPIN BIKE JN-55

lua-chon-xe-dap-tap-the-duc-gia-re-2

Xe đạp tập Spin bike JN-55 là dòng xe đạp tập hỗ trợ thể dục tại nhà hiệu quả với thiết kế vô cùng hiện đại và cuốn hút. Xe được thiết kế với khung được làm từ kim loại thép nguyên khối cực dày mang lại khả năng chịu lực cực tốt, có thể cho phép trọng tải tối đa lên đến 150kg. Phần khung thép còn được sơn tĩnh điện cao cấp hiện đại giúp chống rỉ sét và bong tróc trầy xước trong quá trình sử dụng.

Xe đạp tập Spin bike JN-55 còn được trang bị màn hình hiển thị thông minh, cho phép bạn theo dõi các thông số, ví dụ như lượng calo tiêu thụ, vận tốc, quãng đường thời gian đạp xe,… Từ đó, bạn hoàn toàn có thêt dễ dàng điều chỉnh bài tập cho phù hợp và hiệu quả với thể lực của bản thân hơn đấy nhé.

Nếu còn băn khoăn, khúc mắc nào trong quá trình chọn mua sản phẩm, bạn hãy liên lạc với chúng tôi ngay để được hỗ trợ, tư vấn tốt nhất.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

THỂ THAO VIỆT – Thiết Bị Thể Thao Chuyên Nghiệp

Địa chỉ: Số 21, Ngõ 1043 đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Hotline: 0966 836 436

Email: tuanphuongsport2013@gmail.com

Facebook: thethaoviet.com.vn

Website: Thethaoviet.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế tập cơ bụng đa năng Six Pack Care

Xe đạp tập thể dục Spin Bike