Ghế tập cơ bụng đa năng Six Pack Care

Ghế tập cơ bụng đa năng Six Pack Care

Ghế tập cơ bụng đa năng Six Pack Care có xuất xứ từ Hàn Quốc chính là một trong các loại ghế tập cơ bụng mới nhất đến từ thương hiệu Six Pack Care do Thethaoviet.com.vn độc quyền phân phối và cung cấp tại Việt Nam với nhiều tính năng tổng hợp mà các dòng sản phẩm khác trên thị trường không có được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm ghế tập cơ bụng đa năng Six Pack Care qua bài viết dưới đây nhé!

Khi đặt mua ghế tập cơ bụng Six Pack Care tại đơn vị chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm và tận hưởng những chức năng mới nhất của sản phẩm đa năng tuyệt vời này.

1/ Đặc điểm của ghế tập cơ bụng Six Pack Care

Là sản phẩm thế hệ mới nhất nên nó có rất nhiều cải tiến đáng chú ý với hiệu quả đã được các cơ quan chuyên môn chứng minh về sự hiệu quả cũng như sự an toàn, đặc biệt là sản phẩm này là kế thừa những đặc điểm hiệu quả nhất mà các loại ghế tập cơ bụng Six Pack Care trước đây đã mang lại làm say mê biết bao lòng người.

ghe-tap-co-bung-da-nang-six-pack-care

Với các dòng máy Six Pack Care thông thường thì máy chỉ hỗ trợ 7 bài tập luyện khác nhau nhưng với sản phẩm ghế tập cơ bụng đa năng Six Pack Care đến từ xứ sở kim chi này thì lại hỗ trợ lên đến 10 bài tập luyện khác nhau giúp cho những người sử dụng có thể tập luyện đa năng với rất nhiều động tác khác nhau chỉ trong một sản phẩm.

Một số bài tập và tính năng mà dòng sản phẩm ghế tập cơ bụng Six Pack Care mang lại có thể kể đến như:

+ Tập cơ bụng: như các dòng sản phẩm Six Pack Care trước đó thì sản phẩm ghế tập bụng đa năng này vẫn giữ được sự hiệu quả cũng như các điểm mạnh của nó với 6 lò xo trợ lực.

+ Tập cơ đùi: đây là một bước cải tiến mới và vô cùng độc đáo mà những sản phẩm khác không có được đó chính là những bài tập cơ đùi khi cùng lúc sản phẩm này bạn có thể vừa tập chân, vừa được tập những bài tập xe đạp.

+ Tập chân: cho khả năng hỗ trợ khi vừa tập bụng vừa có thể đạp xe đạp tập thể dục.

+ Massage lưng: máy hỗ trợ 6 con lăn massage ở vùng lưng giúp cho người sử dụng vừa có thể luyện tập những bài tập gập bụng vừa có thể được những con lăn mút xốp có thể xoay tròn 360 độ massage giúp thư giãn một cách hiệu quả.

ghe-tap-co-bung-da-nang-six-pack-care-1

+ Massage vùng gáy: máy được thiết kế 2 con lăn ở trên phần gáy, đặc biệt là độ cao thấp của máy có thể tùy chỉnh cho mỗi đối tượng khác nhau nên ai cũng có thể sử dụng máy và massage được vùng cổ, gáy vốn luôn bị đau nhức.

+ Tập cơ tay: với dây kéo Body Core thì việc tập cơ tay sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết và vô cùng hiệu quả.

+ Tập xoay eo: Ghế xoay 360 độ giúp cho vòng eo của người sử dụng luôn săn chắc và đánh tan mỡ thừa.

+ Tập đạp xe đạp: Đây là một bài tập chuyên dụng và là cải tiến mới nhất của sản phẩm ghế tập cơ bụng đa năng Six Pack Care này, bài tập này hỗ trợ cho những người sử dụng các bài tập đạp xe đạp thông thường, bài tập đạp xe đạp leo núi, bài tập đạp xe đạp băng đồng thông qua các chế độ điều chỉnh vị trí của chiếc bàn đạp.

+ Bài tập tập cơ bụng nâng cao: Với bài tập này thì người sử dụng chỉ cần tháo lò xo và cố định chốt phần tập chân là đã có được những bài tập cơ bụng nâng cao mà không cần đến trợ lực.

Hãy đến với Thethaoviet.com.vn ngay hôm nay nếu bạn có nhu cầu đặt mua và sử dụng ghế tập cơ bụng Six Pack Care. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm xe đạp tập thể dục giá rẻ và thảm tập yoga cao cấp của chúng tôi.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

THỂ THAO VIỆT – Thiết Bị Thể Thao Chuyên Nghiệp

Địa chỉ: Số 21, Ngõ 1043 đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Hotline: 0966 836 436

Email: tuanphuongsport2013@gmail.com

Facebook: thethaoviet.com.vn

Website: Thethaoviet.com.vn

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn xe đạp tập thể dục giá rẻ

Xe đạp tập thể dục Spin Bike