Mua xe đạp tập thể dục đa năng cho người cao tuổi

Mua xe đạp tập thể dục đa năng cho người cao tuổi

Tập thể dục ở người già là một điều rất quan trọng. Việc làm này vừa giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, kích thích tuần hoàn máu, vừa giúp cho xương khớp linh hoạt, đem lại tinh thần vui vẻ và sảng khoái. Mua xe đạp tập thể dục đa năng cho người cao tuổi, tuy nhiên với người cao tuổi do thể trạng yếu, xương khớp không còn vững chắc như thời trẻ nên vấn đề tập luyện phải được đầu tư đúng cách. Chính vì lý do đó, tập thể dục tại nhà với chiếc xe đạp tập thể dục giá rẻ Viking VK-01 là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời dành cho những người cao tuổi.

1/ Tại sao xe đạp tập thể dục VK-01 lại phù hợp với cả người cao tuổi?

VK-01 là dòng xe đạp tập thể dục đa năng được thiết kế khá nhỏ gọn, yên xe có thể thay đổi chiều cao một cách cực dễ dàng. Vì thế, nó có thể phù hợp với thể trạng và sức khỏe từng người tập khác nhau mà đặc biệt là người cao tuổi không thể sử dụng những dòng xe tập thể dục quá cao và to.

mua-xe-dap-tap-the-duc-da-nang-cho-nguoi-cao-tuoi

Viking VK-01 – đây là dòng xe đạp tập thể dục toàn thân, giúp người tập có thể vận động cả chân và tay. Từ đó, giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, đào thải chất độc ra bên ngoài cơ thể. Hơn nữa, nó cũng giúp tăng cường sự linh hoạt của xương khớp toàn cơ thể, tránh tình trạng thoái hóa.

Xe đạp tập thể dục đa năng tại nhà này được tích hợp đồng hồ đo đầy đủ thông số cần thiết cho việc tập luyện như quãng đường, tốc độ,… Cảm biến nhịp tim được bố trí ngay trên tay cầm cực kỳ tiện lợi, dễ dàng theo dõi nhịp tim trong khi tập luyện thông qua màn hình hiển thị sắc nét, giúp kiểm soát tốt mức độ tập luyện, tránh tình trạng tập luyện quá sức.

Xe có thể thay đổi mức kháng lực nặng nhẹ dễ dàng bằng nút điều chỉnh kháng lực ở trên khung xe cho phù hợp với sức khỏe từng người tập khác nhau và nhằm tăng cường hiệu quả khi tập luyện.

2/ Bạn có thể mua xe đạp tập thể dục VK-01 tại nhà ở đâu?

Thethaoviet.com.vn hiện là địa chỉ cung cấp các loại xe đạp tập thể dục, thể hình uy tín nhất tại Hà Nội.

mua-xe-dap-tap-the-duc-da-nang-cho-nguoi-cao-tuoi-1

Chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu sức khỏe của mọi người với những sản phẩm chất lượng. Tại Thethaoviet.com.vn, bạn sẽ luôn lựa chọn được những sản phẩm xe đạp tập thể dục chất lượng nhất và rẻ nhất cho gia đình mình. Đồng thời, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn thêm cho bạn nữa nhé.

Ngoài ra, Thethaoviet.com.vn còn cung cấp xà đơn xà kép đa năng gắn tường các loại!

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

THỂ THAO VIỆT – Thiết Bị Thể Thao Chuyên Nghiệp

Địa chỉ: Số 21, Ngõ 1043 đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Hotline: 0966 836 436

Email: tuanphuongsport2013@gmail.com

Facebook: thethaoviet.com.vn

Website: Thethaoviet.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế tập cơ bụng đa năng Six Pack Care

Lựa chọn xe đạp tập thể dục giá rẻ

Xe đạp tập thể dục Spin Bike