Máy chạy bộ điện đa năng TF-09AS

Máy chạy bộ điện đa năng TF-09AS

Tập luyện với một chiếc máy chạy bộ điện đang là phương pháp được rất nhiều người quan tâm hiện nay nhằm tăng cường sức khỏe và làm đẹp vóc dáng,… Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu mã máy chạy bộ điện với công suất, giá cả và thiết kế khác nhau.

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm máy chạy bộ đa năng TF-09AS đến từ thương hiệu Tech Fitness – thương hiệu thiết bị thể thao hàng đầu hiện nay.

Máy chạy bộ điện TF-09AS là thiết kế mới nhất của thương hiệu này, mang trên mình kiểu dáng trẻ trung khỏe khoắn, màu sắc tươi trẻ. Nếu bạn mong muốn sở hữu được một chiếc máy chạy bộ gia đình có công suất cao, mẫu mã đẹp và bền bỉ theo thời gian nhưng giá thành vừa phải thì sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng TF-09AS là lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn.

may-chay-bo-dien-da-nang-tf-09as

Máy chạy bộ điện Tech Fitness TF-09AS được sản xuất trên công nghệ Đài Loan hiện đại và được kiểm định, đóng gói kỹ lưỡng và đem lại lợi ích tốt nhất cho những người sử dụng.

Cấu tạo và tính năng ưu việt của dòng sản phẩm máy chạy bộ đa năng này chính là điều đáng để người ta quan tâm nhất. Máy chạy bộ điện TF-09AS được trang bị motor động cơ 2.5Hp mạnh mẽ và bền bỉ mà hoàn toàn không gây ra tiếng ồn khi sử dụng. Với TF-09AS, độ ồn của máy chỉ dưới 68 db.

Bảng điều khiển của máy được bố trí cực kì thông minh kèm theo hệ thống phím trực quan giúp dễ dàng thao tác. Hệ thống loa Hifi kết nối qua cổng MP3 mang đến cho bạn trải nghiệm cực kì sống động với dàn âm thanh sắc sảo, tạo ra cảm hứng khi luyện tập. Máy được trang bị khay đựng đồ tiện lợi và thiết kế khóa an toàn bảo vệ người dùng nếu chẳng may gặp sự cố nào đó.

may-chay-bo-dien-da-nang-tf-09as-1

Kích thước của máy được thiết kế vừa phải, không chiếm quá nhiều không gian trong ngôi nhà bạn. Hơn thế nữa, máy còn được thiết kế piston thủy lực chắc chắn giúp bạn có thể gập gọn sau khi sử dụng.

Máy được trang bị đầu massage và thanh gập bụng chắc chắn, mang đến các bài tập tiêu giảm lượng mỡ thừa vùng bụng, vùng hông một cách cực kì hiệu quả. Máy chạy bộ điện đa năng TF-09AS chính là mẫu máy chạy bộ vận hành mạnh mẽ, kiểu dáng sang trọng với độ bền cao cùng thời gian bảo hành motor lên đến 6 năm. Sản phẩm hoàn toàn thích hợp với gia đình bạn kể cả khi có 3 – 4 người cùng sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm được Thethaoviet.com.vn chúng tôi bán với mức giá không thể hợp lý hơn, bởi vậy đây chính là sự lựa chọn trên cả hoàn hảo so với các dòng máy tương đương về công suất.

Khi đến với chúng tôi bạn còn có cơ hội sở hữu các sản phẩm xe đạp tập thể dục giá rẻ và thảm tập yoga cao cấp trong list những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Mời bạn tham khảo!

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

THỂ THAO VIỆT – Thiết Bị Thể Thao Chuyên Nghiệp

Địa chỉ: Số 21, Ngõ 1043 đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Hotline: 0966 836 436

Email: tuanphuongsport2013@gmail.com

Facebook: thethaoviet.com.vn

Website: Thethaoviet.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn xe đạp tập thể dục giá rẻ

Xe đạp tập thể dục Spin Bike

Ghế tập cơ bụng đa năng Six Pack Care