Máy chạy bộ đa năng dành riêng cho phòng tập

Máy chạy bộ đa năng dành riêng cho phòng tập

Muốn kinh doanh một phòng tập Gym thì chi phí đầu tư bạn cần bỏ ra là không hề nhỏ. Để đáp ứng cho nhu cầu của số đông người sử dụng thì số lượng máy tập cần phải nhiều và đa dạng trong các dòng sản phẩm. Máy chạy bộ đa năng dành riêng cho phòng tập cũng không ngoại lệ.

Mục đích của phòng tập Gym là mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mỗi khách hàng. Nếu dịch vụ của bạn tốt, khách hàng đến đông thì lợi nhuận tất yếu sẽ tăng. Nhưng một phòng tập Gym muốn hút khách hàng thì cần phải có huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp, máy tập hiện đại, không gian sang trọng và nhân viên thân thiện.

Sau đây, Thethaoviet.com.vn chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Top 2 loại máy chạy bộ đa năng dành riêng cho không gian của phòng tập Gym để bạn tham khảo.

1/ Máy chạy bộ điện Viking VK-900

may-chay-bo-da-nang-danh-rieng-cho-phong-tap

Máy chạy bộ điện VK-900 được thiết kế với kích thước lớn, kiểu dáng khung sang trọng, khung sườn chắc chắn và sử dụng các ống thép hộp to khỏe với khả năng chịu lực cao lên đến 160kg nhằm đáp ứng cho nhu cầu tập luyện của mọi đối tượng khách hàng khi đến với phòng tập của bạn mà không bị rung lắc.

Máy chạy bộ điện VK-900 sở hữu một motor khủng AC xoay chiều công suất lên đến 7.0 HP có khả năng vận hành liên tục, bền bỉ nhằm đảm bảo hoàn hảo cho nhu cầu tập luyện với số lượng lớn trong phòng tập Gym. Cùng với thiết kế băng tải rộng, khung máy chắc chắn và tính năng là làm giảm tiếng ồn, đồng thời dễ dàng thao tác khi sử dụng,… máy chạy bộ loại này chắc chắn sẽ là thiết bị tập luyện thật sự tuyệt vời dành cho phòng tập của bạn.

Máy chạy bộ điện VK-900 có kích thước vùng chạy cực rộng đạt 58cm giúp người tập có thể tự tin sải bước giống như đang chạy ngoài đường hay trong công viên. Ngoài ra, máy chạy bộ đa năng VK-900 còn có chế độ điều chỉnh độ dốc tự động lên đến 15%, đem lại các bài tập leo dốc, vượt đồi hoàn hảo, cùng với 12 chương trình tập luyện khoa học được thiết lập sẵn trên máy có tác động sâu rộng và chuyên biệt hơn đến từng nhóm cơ chân, đùi, mông và eo, đem đến khả năng đánh tan mỡ thừa mạnh mẽ giúp cho người tập sở hữu được thân hình săn chắc, cân đối nhanh chóng.

2/ Máy chạy bộ điện Viking VK-703B

may-chay-bo-da-nang-danh-rieng-cho-phong-tap-1

Máy chạy bộ điện VK-703B có rất nhiều những ưu điểm vượt trội như:

Khung của máy chạy bộ này được làm bằng thép nên rất chắc chắn và cho khả năng chịu được lực rất cao. Máy chạy bộ này còn có motor AC 5.0 HP mạnh mẽ, từ đó đảm bảo được số lượng người tập ở phòng Gym của bạn. Đồng thời, motor của máy cũng giúp cho những người sử dụng thuận tiện tập luyện một cách tốt nhất.

Hơn nữa, máy chạy bộ VK-703B còn có hệ thống giảm sóc rất hiện đại giúp cho máy luôn vận hành êm ái nhất. Máy rất thuận tiện và có thể di chuyển được ở mọi vị trí khác nhau, giúp tiết kiệm tối đa được diện tích phòng tập.

Ngoài ra, máy chạy bộ Viking VK-703B còn hỗ trợ các bài tập xà đơn xà kép đa năng cho người luyện tập đạt hiệu quả cao nhất.

Top 2 loại máy chạy bộ Viking này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi những ưu điểm, tính năng ưu việt mà bạn sẽ không thể tìm thấy được ở một thương hiệu máy chạy bộ điện phòng tập nào khác. Còn chần chừ gì nữa mà không trang bị sản phẩm này ngay hôm nay!

Bên cạnh máy chạy bộ điện, chúng tôi còn cung cấp thảm tập yoga cao cấp nữa nhé.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

THỂ THAO VIỆT – Thiết Bị Thể Thao Chuyên Nghiệp

Địa chỉ: Số 21, Ngõ 1043 đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Hotline: 0966 836 436

Email: tuanphuongsport2013@gmail.com

Facebook: thethaoviet.com.vn

Website: Thethaoviet.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe đạp tập thể dục Spin Bike

Thảm yoga cao cấp một sản phẩm cần thiết

Lựa chọn xe đạp tập thể dục giá rẻ