Cách bảo quản thảm tập yoga cao cấp

Cách bảo quản thảm tập yoga cao cấp

Bạn đang có dự định tập yoga và mong muốn lựa chọn một chiếc thảm tập yoga cao cấp ưng ý nhưng lại không biết cần đến những tiêu chí gì để mua được một sản phẩm tốt nhất? Bạn đã mua được thảm tập nhưng lại chưa biết cách bảo quản sao cho hiệu quả nhất? Đừng lo lắng! chúng tôi sẽ hướng dẫn một số cách bảo quản thảm tập yoga cao cấp ngay sau đây, cùng tham khảo nhé!

Thảm tập cao cấp hay thảm tập thông thường đều có nhiều loại và có nhiều độ dày khác nhau, phục vụ cho nhiều mục đích tập luyện:

Với loại thảm tập dày thì phù hợp với người có chế độ tập luyện nâng cao, chuyên nghiệp, cường độ tập liên tục, hoặc người bị đau nhức xương khớp,…, người lớn tuổi muốn có miếng đệm đỡ lưng tiện lợi và phù hợp với nhiều yêu cầu.

Thảm tập vừa thì lại phù hợp với người thích luyện tập yoga nhẹ nhàng và có thể di chuyển trong phạm vi nhỏ.

Với thảm yoga mỏng và nhẹ thì có thể gấp lại (đối với thảm vải) thì đây chính là sản phẩm dành cho những người bận rộn, hay đi xa, không phù hợp với những ai có chế độ tập nâng cao và tập nhiều.

cach-bao-quan-tham-tap-yoga-cao-cap

CÁCH LỰA CHỌN THẢM TẬP YOGA CAO CẤP

+ Sự an toàn: Có điều gì tồi tệ hơn là khi bạn bị trượt trên chính chiếc thảm tập của mình trong khi đang cố gắng thực hiện một động tác yoga. Vì vậy, khi bạn muốn mua một tấm thảm tập yoga cao cấp, hãy kiểm tra thật kĩ độ bám của thảm. Nó thực sự rất quan trọng và sự an toàn của bạn phụ thuộc rất nhiều vào điều này.

+ Chất liệu thảm: Một số thảm tập hiện nay trên thị trường được làm bằng PVC, đây là một loại nhựa công nghiệp vốn không chứa chất độc hại. Tuy nhiên, khi sản xuất thảm để tăng độ bền và độ đàn hồi cho sản phẩm, nhà sản xuất có pha trộn nhiều chất phụ gia, một số loại còn chứa các chất độc hại, gây ung thư. Bởi vậy, khi mua được thảm tập yoga loại cao cấp, bạn nên chọn mua các loại thảm tập được làm từ cao su tự nhiên sẽ tốt hơn nhiều. Hiện nay, các loại thảm tập yoga được làm từ chất liệu TPE được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bởi vì, TPE là chất liệu có nguồn gốc từ cao su tự nhiên, có độ dẻo, độ đàn hồi và độ bám cực kì cao.

cach-bao-quan-tham-tap-yoga-cao-cap-1

CÁCH BẢO QUẢN THẢM TẬP YOGA CAO CẤP

Khi giặt sản phẩm thì bạn nên hòa loãng xà phòng cùng với một chút nước ấm sau đó chà qua tấm thảm nhưng không nên dùng bàn chải sau đó mang thảm ra phơi ngoài nắng. Ngoài ra nếu bạn giặt bằng máy giặt thì nên để ở mức độ vừa phải.

Hầu hết các thảm tập yoga trong lần đầu sử dụng đều có những mủn nhỏ bay ra và bạn có thể lau sạch nó bằng một miếng khăn ướt. Nếu không thì có thể sử dụng sau một thời gian nhưng mủn đó sẽ tự hết. Tuy nhiên bạn cũng không nên giặt quá nhiều xà phòng để tẩy. Để rút ngắn thời gian phơi sản phẩm thì bạn nên dùng một chiếc khăn khô lau rồi mang ra phơi. Càng sử dụng chắc chắn bạn sẽ thấy sản phẩm mềm hơn và có độ dai hơn.

Các loại thảm tập yoga hiện có bán tại Thethaoviet.com.vn chúng tôi đều là hàng cao cấp nhưng giá thành lại cực kì rẻ. Ngoài ra, chúng tôi còn bán xe đạp tập thể dục đa năng và các loại ghế tập cơ bụng nữa nhé. Mời bạn tham khảo!

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

THỂ THAO VIỆT – Thiết Bị Thể Thao Chuyên Nghiệp

Địa chỉ: Số 21, Ngõ 1043 đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Hotline: 0966 836 436

Email: tuanphuongsport2013@gmail.com

Facebook: thethaoviet.com.vn

Website: Thethaoviet.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghế tập cơ bụng đa năng Six Pack Care

Xe đạp tập thể dục Spin Bike

Lựa chọn xe đạp tập thể dục giá rẻ