Máy chạy bộ đa năng là gì

Máy chạy bộ đa năng là gì 

Máy chạy bộ đa năng là gì đó là thắc mắc của rất nhiều bạn khi có ý định mua máy tập thể dục này. Hôm nay, thethaoviet.com.vn xin chia sẻ với bạn một số kiến thức về câu hỏi này.

Máy chạy bộ đa năng là dòng máy tập sử dụng lực của chân để tác động lên băng tải làm cho băng tải máy chạy bộ di chuyển. Bộ phận chủ yếu của máy chạy cơ bao gồm khung máy, bàn chạy và băng tải. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này, thethaoviet.com.vn chia sẻ với bạn một số thông tin về máy chạy bộ cơ.

may-chay-bo-da-nang-la-gi

TÌM HIỂU VỀ MÁY CHẠY BỘ

Về cấu tạo của máy chạy bộ đa năng hay máy chạy bộ nào khác thì thực chất các máy chạy bộ này đều có cấu tạo khá đơn giản, máy chạy bao gồm các bộ phận chính như khung máy, bàn chạy và băng tải.Khung máy của máy được làm rât chắc chắn từ khung thép dày và sơn tĩnh điện chất lượng cao. Khung máy có chức năng dùng để cố định bàn chạy và các thiết bị khác như đồng hồ, tay cầm…

Bàn chạy của máy chạy bộ đa năng thường được làm bằng khung thép và gỗ MDF( một loại gỗ công nghiệp) dày, có độ bền cao. Bàn chạy được thiết kế một độ dốc nhất định để dễ dàng cho việc luyện tập.Băng tải của máy chạy thì nó được làm bằng chất liệu bằng cao su rất bền và sử dụng lâu dài. Băng tải sẽ chạy hay di chuyển khi người tập dùng lực của chân tác động vào nó.

Ngoài ba bộ phận trên thì tùy vào chức năng của sản phẩm mà máy tập chạy bộ còn một số bộ phận khác như massage, xoay eo, gập bụng…Với máy chạy bộ đa năng bình thường thì nó chỉ có chức năng chạy bộ và ứng dụng đo nhịp tim, quãng đường hay calo tiêu hao…Với máy chạy bộ đa năng thì nó sẽ các các bộ phận hỗ trợ các bài tập khác ngoài chạy bộ như ngồi massage, bộ phận xoay eo hay bộ phận gập bụng …

CÁCH HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY CHẠY BỘ

Có hai loại máy chạy bộ một là máy chạy bộ bằng điện và máy chạy bộ cơ , với máy chạy bộ cơ dùng khá nhiều sức vì máy chạy bộ này chủ yếu dùng sức để di chuyển băng tải. Chính vì lý do này mà sản máy chạy bộ chỉ phù hợp cho các bạn thanh niên, những người có sức khỏe tốt, yêu cầu luyện tập nhiều. Đối với chị em phụ nữ, người có sức khỏe trung bình hay người cao tuổi thì không nên sử dụng máy chạy bộ cơ mà thay vào đó là dòng sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng.

Máy chạy bộ đa năng giúp người luyện tập chạy một cách dễ dàng với băng tải chuyển động nhịp nhàng , mọi người chỉ cần đứng lên chạy là được .

Máy chạy bộ cơ chủ yếu hoạt động bằng cách sử dụng chính sức của người tập để làm chuyển động băng tải hoặc với máy chạy bộ đa năng còn sử dụng đến điện trong quá trình vận hành.

may-chay-bo-da-nang-la-gi-1

Hiện nay máy chạy bộ giá thành tương đối rẻ so với dòng máy tập chạy. Bình thường, tùy vào chức năng và thiết kế thì máy chạy bộ cơ có giá khác nhau.

Nếu như đang có ý định mua dòng sản phẩm này là hiện nay máy chạy bộ cơ rất ít được sử dụng do tập luyện với sản phẩm này rất tốn sức. Máy chạy bộ chỉ phù hợp với thanh niên và những người có sức khỏe tốt. Thay vào đó để có lựa chọn phù hợp hơn thì bạn có thể sử dụng máy chạy bộ điện, máy chạy bộ đa năng ….hoặc xe đạp tập thể dục.

Trên đây là một số chia sẻ của thethaoviet.com.vn về máy chạy hy vọng có thể giúp các bạn lựa chọn được đúng máy chạy bộ.Nếu các bạn có nhu cầu mua máy chạy bộ thì hãy đên với thethaoviet.com tại đây chúng tôi cung cấp sản phẩm máy chạy bộ đa năng , các xe đạp tập thể dục đa năng , xà đơn xà kép đa năng,mua bàn bóng bàn chất lượng, xe đạp tập thể dục giá rẻ,thảm tập yoga cao cấp…. tât cả sản phẩm đều rất tốt giá cả lại phải chăng.

Địa chỉ:

THIẾT BỊ THỂ THAO VIỆT

Địa chỉ: Số 29A, ngách 269, ngõ Thịnh Quang,

Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0923 387 21

E-mail: tuanphuongsport2013@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn xe đạp tập thể dục giá rẻ

Xe đạp tập thể dục Spin Bike

Ghế tập cơ bụng đa năng Six Pack Care