Chọn loại ghế tập cơ bụng như nào ?

Chọn loại ghế tập cơ bụng như nào?

Hiện nay, phong trào rèn luyện thể lực, định hình vóc dáng tại các phòng tập GYM rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, do cuộc sống quá bận rộn mà bạn không có thời gian để đến phòng tập thể lực. Bởi vậy, bạn đang nung nấu cho mình ý định sắm một chiếc ghế tập cơ bụng tại gia. Vậy bạn đã biết nên chọn loại ghế tập cơ bụng như nào?

PHÂN ĐỊNH CÁC LOẠI GHẾ TẬP CƠ BỤNG

Trên thị trường hiện có rất nhiều các loại ghế tập cơ bụng đa năng khác nhau với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng, chúng được chia thành hai dòng riêng biệt:

1/ Ghế tập cơ bụng đa năng

Ghế tập cơ bụng đa năng là loại ghế tập có nhiều chức năng hỗ trợ bạn có thể tập được nhiều động tác khác nhau, không chỉ có tác động lên vùng bụng mà còn có tác động lên toàn bộ cơ thể, giúp cơ thể được rèn luyện một cách toàn diện.

chon-loai-ghe-tap-co-bung-nhu-nao-1

2/ Ghế cong tập cơ bụng

Đây là loại ghế tập cơ bụng đơn giản, thường được làm bằng bàn gỗ có mặt nệm. Loại ghế cong tập bụng chỉ hỗ trợ tập cơ bụng đơn thuần và còn có thể thêm cả chức năng tập chống đẩy.

TÌM HIỂU GIÁ CẢ SẢN PHẨM

Các loại ghế tập cơ bụng khá đa dạng về chủng loại và mẫu mã nên chắc chắn sẽ có những mức giá khác nhau. Khi lựa chọn mua ghế tập cơ bụng tại gia, bạn nên xác định khoảng giá cả mà bạn có thể mua được. Thông thường, ghế tập tại nhà có mức giá rẻ hơn rất nhiều lần so với ghế tập tại các phòng tập thể hình, chỉ cần đầu tư một vài triệu là bạn đã nhanh chóng sở hữu được một sản phẩm.

VỀ MẶT CHẤT LIỆU

Một chiếc ghế tập cơ bụng tốt thì phải có chất liệu, khung sườn máy, đệm mút và con lăn được thiết kế chắc chắn nhằm giúp cho người tập cảm thấy thoải mái nhất. Vì sản phẩm này thường được sử dụng khá thường xuyên nên nếu chất liệu cấu tạo không tốt thì sẽ rất nhanh hỏng.

XEM XÉT MỤC ĐÍCH TẬP LUYỆN

Bạn nên xem xét về nhu cầu, mục đích tập luyện của mình chỉ đơn thuần là tập cơ bụng hay còn tập cả các bộ phận khác nữa. Việc làm này sẽ giúp bạn chọn lựa được một sản phẩm phù hợp để khai thác tối đa chức năng, từ đó có thể tránh được những lãng phí cần thiết.

chon-loai-ghe-tap-co-bung-nhu-nao

KÍCH THƯỚC CỦA SẢN PHẨM

Đa số những loại ghế tập cơ bụng tại nhà hiện nay đều có thiết kế khá gọn nhẹ với kích thước vừa phải phù hợp với mọi không gian gia đình đồng thời có thể dễ dàng di chuyển.

THƯƠNG HIỆU, XUẤT XỨ SẢN PHẨM

Ghế tập cơ bụng được sản xuất ra từ những thương hiệu khác nhau. Hãy chọn mua ghế tập từ thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay đó là Six Pack Care có xuất xứ từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Nhờ kế thừa những ưu điểm vượt trội mà những sản phẩm Six Pack Care trước đó đã mang lại, các dòng ghế tập bụng mới nhất hiện nay được cải tiến mới mẻ đã làm say mê biết bao lòng người không chỉ về hiệu quả mà cả sự an toàn.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu chọn mua bàn bóng bàn chất lượng hay xe đạp tập thể dục giá rẻ thì hãy đến với thethaoviet.com.vn chúng tôi nhé!

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

THỂ THAO VIỆT – Thiết Bị Thể Thao Chuyên Nghiệp

Địa chỉ: Số 21, Ngõ 1043 đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Hotline: 0966 836 436

Email: tuanphuongsport2013@gmail.com

Facebook: thethaoviet.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn xe đạp tập thể dục giá rẻ

Xe đạp tập thể dục Spin Bike

Ghế tập cơ bụng đa năng Six Pack Care