Thế mạnh của máy chạy bộ Tech Fitness

Thế mạnh của máy chạy bộ Tech Fitness

các dòng sản phẩm máy chạy bộ đa năng của nhãn hiệu Tech Fitness thuộc dòng dùng cho gia đình và đặc biệt trở nên ưa thích hơn cả trong vài năm trở lại đây. thế mạnh của máy chạy bộ Tech Fitness chính là giá tiền tốt và cấu hình cao. Tech Fitness đã tích hợp đa dạng khoa học hiện đại như hệ thống giảm chấn, motor thế hệ mới tiết kiệm điện năng,… cho các dòng sản phẩm của mình.
Hãy cộng thethaoviet.com.vn chúng tôi giải mã máy chạy bộ đa năng bề ngoài mới nhất của nhãn hàng này có tên TF-05AS!

Tech Fitness TF-05AS với trong mình kiểu dáng trẻ trung khỏe khoắn cộng sở hữu màu sắc tươi trẻ của lớp sơn tĩnh điện chống rỉ, đem đến sự sang trọng cho căn nhà của bạn. Tuy nhiên, máy còn được trang bị cả khóa an toàn thông minh. sở hữu kích thước thảm chạy khá lớn, loại máy này sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái trong công đoạn đoàn luyện thể lực.
the-manh-cua-may-chay-bo-tech-fitness
Máy mang mẫu mã bề ngoài đương đại bắt mắt, được vật dụng motor hai.5 Hp, điện năng tiêu thụ < 0.7 KWh, đem lại công dụng siêu tiết kiệm điện và thời gian, với thể hoạt động bền bỉ trong thời gian dài. Không những thế, TF-05AS còn được thiết lập sẵn 8 chương trình luyện tập khoa học và cả 8 chương trình này đều đã được mô phỏng theo biểu đồ hiển thị trên bảng điều khiển để bạn sở hữu thể thuận lợi chọn lọc các bài tập sao cho phù thống nhất. Đây chính là bước ngoặt mới của Tech Fitness trong việc vận dụng thành công kỹ thuật cung ứng đương đại trong sản phẩm của mình.
Máy chạy bộ TF-05AS được bề ngoài 1 màn hình LCD sáng tạo với hiển thị các thông số công nghệ để bạn theo dõi được hiện trạng chuyển di và trạng thái cơ thể của mình một bí quyết sát sao nhất. Màn hình còn hiển thị cả nhịp tim, tốc độ, lượng calo phí phạm, quãng đường, thời gian chạy trên máy,… Dựa vào các thông số này, bạn mang thể thuận tiện điều chỉnh chế độ tập tành sao cho hợp lý nhất theo thể trạng sức khỏe của mình.
the-manh-cua-may-chay-bo-tech-fitness-1
tuy nhiên, ngoài các bài tập đi bộ hay chạy bộ mang những cường độ khác nhau thì TF-05AS còn sở hữu một motor massage mang dây đai được thiết kế rất đặc biệt. Mẫu dây đai này với khả năng trực tiếp làm cho giảm mỡ thừa, khiến cho săn chắc vùng bụng, eo, đùi, mông, thậm chí là trâm bóp vùng cổ và vùng gáy duyệt y ảnh hưởng rung ở các level khác nhau. cùng sở hữu ngừng thi côngĐây là thanh gập bụng mang đệm mút dày mà mang thể bạn đã từng nhìn thấy trên những máy tập cơ bụng hiện nay, điều này sẽ giúp bài tập gập bụng của bạn trở nên thuận lợi và an toàn hơn bao giờ hết.
Nào! Bạn còn lừng chừng gì nữa! Hãy nhanh tay đặt sắm sản phẩm này của chúng tôi để được hưởng các khuyến mãi cực kì hấp dẫn.
ngoài ra, chúng tôi còn sẵn sàng tư vấn thắc mắc về sản phẩm thảm tập yoga cao cấp và xà đơn xà kép đa năng bất cứ khi nào bạn muốn!
CHI TIẾT LIÊN HỆ:
THỂ THAO VIỆT – trang bị Thể Thao giỏi
Địa chỉ: Số 21, Ngõ 1043 tuyến phố phóng thích, huyện Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Hotline liên hệ: 0966 836 436
Email: tuanphuongsport2013@gmail.com
Facebook: thethaoviet.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn xe đạp tập thể dục giá rẻ

Xe đạp tập thể dục Spin Bike

Ghế tập cơ bụng đa năng Six Pack Care